LÝ DO TRẺ NÊN HỌC TIẾNG TRUNG

Bạn đang muốn tìm lớp học tiếng Trung trẻ em cho con? Nhưng bạn không biết nên chọn địa chỉ học tiếng Trung uy tín ở đâu, hay ở đâu có lớp dạy tiếng Trung cho trẻ em và thiếu niên tốt nhất ? Bạn bận rộn đi làm không có thời gian đưa đón con đến các trung tâm để học? Các trung tâm tiếng Trung thì xa nhà bạn ? Đừng lo NGOẠI NGỮ HẠO HOA đã và đang mở ra các khóa học tiếng Trung cho trẻ em, nhằm mang đến một môi trường học tập tiếng Trung toàn diện và bài bản, an toàn, thích thú cho các bé.

LÝ DO TRẺ NÊN HỌC TIẾNG TRUNG

Mở rộng cánh cửa tương lai cho con

Ngoại ngữ ngày nay là rất cần thiết, tiếng Trung hiện đang là ngôn ngữ thứ 2 toàn cầu với khoảng 1,2 tỷ người sử dụng. Học tiếng Trung giúp trẻ có cơ hội giao tiếp, phát triển bản thân và có cơ hội đi du học Trung Quốc.

Trẻ hiểu biết hơn về thế giới xung quanh

Học tiếng Trung trẻ em tại NGOẠI NGỮ HẠO HOA, trẻ sẽ được học với giáo viên bản ngữ (nếu bé có thể giao tiếp tiếng Anh), hoặc giáo viên việt nam đang giảng dạy tại Trung Quốc. Khoá học này, trẻ không chỉ học ngôn ngữ mà còn được tiếp xúc với đất nước, văn hóa và con người Trung Hoa. Từ đó nâng cao nhận thức của con về thế giới xung quanh. Đồng thời kích thích năng lực khám phá tìm hiểu của trẻ.

Trẻ tự tin hơn trong giao tiếp

Trẻ học ngoại ngữ sớm sẽ có cơ hội phát triển, học tập nhanh hơn. Bởi khả năng bắt chước của trẻ là vô cùng kì diệu. Học ngôn ngữ sớm giúp con có phản xạ tự nhiên và phát âm giống như người nước ngoài. Học tiếng Trung tại NGOẠI NGỮ HẠO HOA các con sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với giáo trình thú vị, tạo hứng thú. Giáo viên chất lượng giúp con yêu thích tiếng Trung, tạo động lực cho con khi học các ngôn ngữ khác.

Biết ngoại ngữ là chìa khóa quan trọng để mở ra cánh cửa thành công cho tương lai của con bạn. Hãy đầu tư cho trẻ học Tiếng Trung ngay từ bây giờ!

ĐỐI TƯỢNG TRẺ EM THAM GIA KHÓA HỌC

Các bé và thiếu niên yêu thích Tiếng Trung, độ tuổi từ 4 đến 16 tuổi.

Học sinh muốn đi du học tại Trung Quốc.

Trẻ có cha mẹ, họ hàng là người Trung Quốc.

Người Việt gốc Hoa muốn cho con học tập giữ nền tảng tiếng Hoa và để kế nghiệp công việc kinh doanh của gia đình.

Với đối tượng trẻ là ai thì mục tiêu cuối cùng của khóa học chính là xây dựng nền tảng ngôn ngữ tiếng Trung cho trẻ. Giúp trẻ ngoài phát triển ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, còn thành thạo ít nhất một ngoại ngữ khác là tiếng Trung.

 

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC

Mỗi buổi học là 30 phút/ tiết. Thời gian học tự chọn và sắp xếp giữa giáo viên và học sinh. Thời gian hoàn thành: 1 đến 5,5 tháng tuỳ vào tần suất số buổi học trên tuần.

Trình chơi Video

HÌNH THỨC HỌC TIẾNG TRUNG CHO TRẺ EM

Một giáo viên một học sinh đảm bảo giáo viên sát sao tới từng bạn, hướng dẫn luyện tập tỉ mỉ, chỉnh sửa từng lỗi, thực hành luyện tập với bé tốt nhất.

GIÁO TRÌNH TOÀN DIỆN NHẤT DÀNH CHO TRẺ

Giáo trình là chương trình chuẩn do Bộ Giáo dục Trung Quốc biên soạn dành cho trẻ em của Trung Quốc và quốc tế.

Mỗi quyển giáo trình là một quyển sách tranh có nội dung hấp dẫn, hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc trực quan sinh động, giúp trẻ dễ hiểu, dễ học, dễ nhớ và hấp thu tiếng Trung tự nhiên nhất.

Mỗi bài học trong giáo trình là một chủ điểm riêng, có từ vựng, hội thoại, bài tập, trò chơi hoạt động tăng đam mê học tập, phần mở rộng giới thiệu di tích văn hóa lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc… gồm các chủ điểm giao tiếp cơ bản: chào hỏi, số đếm, đồ vật, con vật, ăn uống, hoa quả, phương hướng, xe cộ, sở thích, thể thao, màu sắc, mùi vị, giờ giấc, đi chơi, địa điểm…

Tại NGOẠI NGỮ HẠO HOA, giáo trình giảng dạy được thiết kế tỉ mỉ phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ, dựa trên trình độ của bé và mục tiêu của phụ huynh. Toàn bộ giáo trình đều được kiểm duyệt bởi hội đồng giáo viên.

 

QUYỀN LỢI KHI ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC CHO TRẺ EM

Cam Kết chất lượng

Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, nhiệt tình, và giàu kinh nghiệm đào tạo trẻ em.
Yêu trẻ, quan tâm trẻ, hiểu cách giáo dục trẻ, kích thích mong muốn khám phá của trẻ, xây dựng nền tảng học tập cá nhân hóa, để trẻ yêu thích tiếng Trung.

Cam Kết Dịch Vụ

Quản lý sát sao tình hình học tập, hỗ trợ trẻ và phụ huynh 24/7.
Thông báo thường xuyên cho phụ huynh về việc học của trẻ

 

  • Học trực tuyến tương tác trực tiếp

Các khóa học trực tuyến tương tác trực tiếp với giáo viên như trên lớp học không phải qua video thu sẵn. Không tốn chi phí đi lại, học liệu và các chi phí phát sinh khác.

  • Giáo viên Bản ngữ – Việt Nam chuẩn Quốc Tế

Với đông đảo đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục Hán ngữ Quốc tế đem lại cho học viên trải nghiệm học tiếng Trung online “chuẩn, chất và tiết kiệm” nhất có thể.

  • Nền tảng học tập thiết kế riêng cho giảng dạy tiếng Trung tiện lợi.

Phòng học trực tuyến 2 chiều được thiết kế riêng cho giảng dạy tiếng Trung. Trên giao diện học có đầy đủ các công cụ phục vụ giảng dạy như bút màu, tẩy, đánh dấu, gõ chữ, vẽ chữ… Nội dung từ 2 phía sẽ được hiển thị ngay lập tức cho bên còn lại, thời gian tương tác giữa GV và HS được tiết kiệm tối đa.

  • Lớp học linh động và đa dạng

Các lớp học linh hoạt, người học có thể tự đăng ký lớp học, giờ học phù hợp. Hình thức lớp gồm có lớp 1 thầy 1 trò, 1 thầy 5 trò, 1 thầy 20 trò, lớp hội trường lớn 1 thầy 500 trò và nhiều hình thức lớp tùy biến khác trên nguyên tắc cơ bản là mong muốn của người học.

  • Lộ trình học tập được thiết kế riêng cho từng học viên

Sau khi trao đổi nhu cầu, mục đích học tiếng trung của học viên. HẠO HOA sẽ test trình độ và thiết kế lộ trình cá nhân phù hợp trước khi học. Học viên có thể bắt đầu học tập ngay với lộ trình riêng mà không cần chờ mở lớp.

  • Cơ hội đi du học Trung Quốc cao

HẠO HOA Việt Nam là một đơn vị hợp tác được ủy quyền của trường đại học, tiến cử những sinh viên ưu tú đến các trường đại học. Công ty hiện hợp tác với 42 trường TOP đầu Trung Quốc đa phần  thuộc dự án “985” và “211” tức trường đại học trọng điểm trên cả nước như: ĐH Phúc  Đán, ĐH Nam Kinh, ĐH Cát Lâm, ĐHSP Bắc Kinh, ĐH Ngôn Ngữ Bắc Kinh, ĐH Lan  Châu ….

  • Cơ hội nhận được học bổng du học Trung Quốc

HẠO HOA dạy tiếng trung chất lượng cao đem đến các cơ hội lựa chọn trường và khả năng đi du học tuyệt vời nhất cho học viên. NGOẠI NGỮ HẠO HOA hỗ trợ sinh viên xuất sắc trong việc xin học bổng toàn phần từ các loại học bổng Chính Phủ CSC, học bổng Khổng Tử CIS, học bổng  trường….

  • Dịch vụ đa dạng từ A tới Z

Ngoài nghiệp vụ chính là Đào Tạo Tiếng Trung. HẠO HOA Việt nam cũng cung cấp các dịch vụ Tư Vấn Du Học Trung Quốc, hướng dẫn xin tài liệu, ký tên đại diện, đặt ký túc xá, đưa và đón tại sân bay cho các bạn học sinh đến Trung Quốc du học và các dịch vụ khác.

HẠO HOA Việt Nam cam kết cung cấp một nền tảng học tiếng Trung Quốc trực tuyến mới, chất lượng, dễ dàng sử dụng cho người Việt học tiếng Trung Quốc và toàn cầu.

 

Rất vui được chào đón các bạn gia nhập đại gia đình NGOẠI NGỮ HẠO HOA.

Phương thức liên hệ với NGOẠI NGỮ HẠO HOA

Địa chỉ: 253 – Phạm Văn Thuận – KP2 – P. Tân Mai – Biên

Hòa – Đồng Nai.

SĐT: 0868019413

 

Tham gia bình luận:

Contact Me on Zalo
0963179848
Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử