Khám Phá Các Hoạt Động Thú Vị Vào Ngày Halloween Ở Hồng Kông

Halloween, lễ hội truyền thống của phương Tây diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, từ lâu đã trở thành một sự kiện văn hóa phổ biến và sôi động tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam và Trung Quốc. Đặc biệt, lễ hội này còn giúp thu hút du khách và người dân địa phương nhờ những trải nghiệm độc đáo bên cạnh các hoạt động như vui chơi và hóa trang. Hãy cùng Ngoại Ngữ Hạo Hoa khám phá Halloween ở Trung Quốc, cụ thể là tại Hồng Kông, sẽ mang đến những hoạt động thú vị gì trong dịp lễ này nhé!

Halloween

Halloween Ở Hồng Kông: Tiệc Tùng, Hóa Trang Và Trò Chơi Kinh Dị

Discovery Bay – Khu Hóa Trang Ma Mị

Để trải nghiệm Halloween với những màn trình diễn hóa trang đầy ấn tượng và khó quên của nhóm DB Mâm, bạn nên xem xét Discovery Bay là điểm đến lý tưởng. Nơi đây mang đến không gian rùng rợn bằng việc trang trí hình ảnh các mụ phù thủy đáng sợ. Ngoài ra, trẻ em cũng được tham gia tại các khu vui chơi riêng với lâu đài bóng nẩy, vẽ mặt, và các hoạt động “trick-or-treat” (cho kẹo hay bị ghẹo). Thông thường, sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 30/10, trong khoảng thời gian từ 15h đến 18h tại Siena Two, Discovery Bay.

Halloween

Lan Kwai Fong – Phố Tiệc Tùng Halloween

Lan Kwai Fong là nơi diễn ra các hoạt động mang bầu không khí lễ hội sôi động dành cho những ai yêu thích sự náo nhiệt và giao lưu. Nơi đây hàng năm vào ngày 31/10 đã thu hút hàng nghìn người tham gia nhờ vào những bữa tiệc đường phố hấp dẫn và các bộ đồ hóa trang độc đáo như thây ma, xác sống, cướp biển, hay công chúa,… Đặc biệt, tại các con phố Lan Kwai Fong còn được trang trí tỉ mỉ, rực rỡ, tạo nên một bức tranh Halloween vô cùng đặc sắc, có một không hai.

Halloween

Fashion Walk – Trung Tâm Thời Trang Kỳ Dị

Sự kiện lễ hội Halloween ngày càng được Fashion Walk quan tâm hơn khi mà quyết định cho tổ chức xuyên suốt tháng 10, trong khung giờ từ 20h đến 22h hàng ngày. Tại đây, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục kỳ quái và chưa từng xuất hiện. Mỗi bộ trang phục đều được thiết kế dành riêng cho Halloween, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt và cảm giác bị choáng ngợp trước sự sáng tạo không giới hạn.

Halloween

Lok Fu – Đường Container Đáng Sợ

Lok Fu là một địa điểm thú vị mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thử thách lòng can đảm. Nơi đây sẽ giúp bạn trải nghiệm những hoạt động rùng rợn trong các khối container được thiết kế như một nhà ma thật sự. Bên cạnh đó, các quầy hàng di động bán đồ ăn vặt với hình thù kinh dị càng làm tăng thêm không khí ghê rợn của lễ hội.

Halloween

Hong Kong Disneyland – Đêm Hội Ma Ám

Hong Kong Disneyland là điểm đến hoàn hảo dành cho các tín đồ yêu thích sự ma mị và mạo hiểm. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm hành trình bước vào một thị trấn ma quái, gặp gỡ những “hồn ma” thợ mỏ, hay lần đầu tiên có cảm giác hồi hộp khi đối diện với những nhân vật sống dậy từ cõi chết. Chắc chắn Disneyland sẽ trở thành điểm đến tuyệt vời và khó quên cho những ai yêu thích phiêu lưu và khám phá.

Halloween

Ocean Park – Công Viên Rùng Rợn Bậc Nhất

Ocean Park là nơi nổi tiếng đem đến những trò chơi cảm giác mạnh và không gian lễ hội ma quái đậm chất Halloween. Bên cạnh khám phá tòa lâu đài ma ám độc đáo, du khách còn được bước vào vùng đất của những chú zombie, và thậm chí trải nghiệm đáng sợ khi tham gia vào một đám tang giả để cảm nhận nỗi sợ hãi đến tột độ. Đây được xem là nơi thử thách lòng dũng cảm của bất kỳ người gan dạ nào muốn đối mặt với sự kinh dị.

Halloween

Hội Thảo Vẽ Tranh Bí Ngô – Sáng Tạo Không Giới Hạn

Bí ngô là biểu tượng dành riêng trong những ngày diễn ra lễ hội Halloween. Tham gia hội thảo vẽ tranh bí ngô tại Hồng Kông, du khách sẽ được hướng dẫn trang trí và sáng tạo để làm nên những quả bí ngô theo phong cách độc đáo và mang màu sắc của riêng mình. Đây là một trong những hoạt động thú vị cũng như nhẹ nhàng dành cho những ai yêu thích sự sáng tạo mà không cần đến những trò chơi ghê rợn.

Halloween

Nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch Hồng Kông vào dịp Halloween, đừng bỏ lỡ những địa điểm vui chơi hấp dẫn và trải nghiệm độc đáo được liệt kê trong danh sách trên đây. Mỗi vùng đều mang đến những sắc thái Halloween rất riêng, từ ma mị, rùng rợn cho đến vui nhộn, sáng tạo. Ngoại Ngữ Hạo Hoa hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để chuẩn bị cho chuyến hành trình khám phá của mình nói riêng và tìm hiểu văn hóa mùa lễ hội Halloween tại Hồng Kông nói chung!

Thông Tin Liên Hệ Ngoại Ngữ Hạo Hoa

Website: https://tiengtrungbienhoahhz.com/

Email: Ngoainguhaohoahhz@gmail.com

Địa chỉ: 253 Đ. Phạm Văn Thuận, Kp 2, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0963.179.848

Tham gia bình luận:

Contact Me on Zalo
0963179848
Lịch khai giảng Liên hệ Đăng ký học thử